5 BƯỚC DÁN FILM PPF CHO VIỀN IPHONE ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ – iPhukien
Tin tức

5 BƯỚC DÁN FILM PPF CHO VIỀN IPHONE ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ

PPF là viết tắt cho Paint Protection Film - một loại chất liệu mỏng, trong suốt, linh hoạt và độ bền tốt. Film PPF thường được ứng dụng để dán bảo vệ lớp sơn của xe hơi, xe máy, laptop. Đặc biệt, film PPF có khả năng đàn hồi khác với những loại decal thông thường. Với những ưu điểm trên, film PPF cũng được dùng để dán bảo vệ điện thoại khỏi những trầy xước và va đập thường ngày, ngay cả khi không dùng ốp lưng.
Để dán film PPF cho iPhone cần có kĩ thuật, kinh nghiệm và thiết bị chuyên dụng hỗ trợ. Cho nên, việc dán film PPF tại nhà cho cả một chiếc điện thoại gần như bất khả thi. Tuy nhiên, dành cho những ai chỉ muốn chống trầy cho phần viền iPhone thôi, iPhukien đã cho ra mắt bộ sản phẩm dán film PPF viền đảm bảo ai cũng có thể tự dán tại nhà một cách đơn giản.

Sau đây là 5 bước dán film PPF cho viền iPhone tại nhà dễ dàng và nhanh nhất:

 

 

Bước 1: Vệ sinh viền máy

 

 

Làm sạch viền máy trước khi dán Film PPF là bước cực kỳ quan trọng, bắt buộc phải có. Đây chính là bước để lấy đi những bụi bẩn, dấu vân tay bám trên bề mặt viền, đồng thời tăng độ bám của Film PPF với viền máy.

Bước 2: Lấy Film PPF ra khỏi đế 

 

 

Ở bước này bạn có thể lấy Film PPF ra khỏi đế bằng tay hoặc cẩn thận hơn thì dùng nhíp để lấy ra dễ dàng hơn. Lưu ý, bộ dán film PPF bao gồm 3 lớp: lớp đế màu trắng, lớp film PPF ở giữa và lớp lót bảo vệ trên cùng. Ở bước này, chúng ta phải bóc cả lớp film PPF và lớp lót bảo vệ ra khỏi phần đế màu trắng.

Bước 3: Đặt Film PPF theo chi tiết máy

 

 

Sau khi lấy film PPF ra khỏi đế, bạn cần xác định đúng vị trí và đặt miếng film PPF chính xác nhất có thể. Gợi ý: Bạn nên dán film PPF từ cạnh dải loa ngoài trước, sau đó đến hai cạnh bên hông máy và dán cạnh trên sau cùng. Theo thứ tự này sẽ giúp bạn canh chuẩn và chính xác hơn khi dán.

Bước 4: Bóc lớp lót bảo vệ Film PPF

 

 

Khi bạn đã đặt đúng vị trí của chi tiết film PPF lên viền máy thì dùng tay hoặc nhíp bóc lớp lót bảo vệ film PPF ra. Sau khi bóc lớp bảo vệ, bạn có thể dùng bật lửa hoặc máy sấy để tạo nhiệt, giúp film PPF bám chặt hơn trên máy.

Bước 5: Dán các cạnh còn lại của máy

 

 

Tương tự với cạnh viền vừa được dán, bạn tiếp tục hoàn thiện các cạnh viền còn lại.

Xem video hướng dẫn chi tiết hơn tại đây.

Chỉ với các bước đơn giản như trên, bạn đã hoàn thành được việc dán film PPF cho viền của iPhone. Từ nay, điện thoại của bạn đã được bảo vệ an toàn, chống xước dăm, không ảnh hưởng xấu đến màu máy và ngoại hình chung của iPhone.




 

 

Đang xem: 5 BƯỚC DÁN FILM PPF CHO VIỀN IPHONE ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng